CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH KHÓA THÔNG MINH THLOCK

  • Quý khách gặp phải khó khăn khi sử dụng Khóa THLOCK xin liên hệ trực tiếp THLOCK qua số Hotline:0386 712 813

(Làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả thứ bảy và chủ nhật).
  • Khách hàng thông báo các vấn đề phát sinh hoặc lí do đổi trả để được tư vấn viên hướng dẫn cụ thể.

ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

Chính sách đổi trả:

  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên THLOCK.
  • Trường hợp sản phẩm đổi trả bị mất những phụ kiện đi kèm hoặc khóa bị trầy xước, bóp méo, nứt vỡ sẽ bị trừ phí khoảng 10-50% giá trị hàng hóa tùy trường hợp cụ thể.

Chính sách bảo hành sửa chữa :

  • Sản phẩm do THLOCK (Việt Nam) cung cấp thông qua các nhà phân phối và đại lý chính thức, còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, tem trên sản phẩm không bị mất, bị thay đổi hay bị xóa không xác định được.

Bảo hành không bao gồm:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hoặc bị côn trùng, động vật phá hoại.
  • Sản phẩm bị sử dụng sai, lắp đặt sai hướng dẫn sử dụng của THLOCK.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, bị vào nước, bị thấm nước
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Phụ kiện, vật tư kèm theo máy bị gãy hoặc mất.

Sản phẩm không được bảo hành nếu:

  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của THLOCK (VIỆT NAM).
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Tem trên sản phẩm bị mất, bị thay đổi hay bị xóa không xác định được.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo lắp bởi kỹ thuật viên hoặc cơ sở không được THLOCK ủy quyền.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do việc sử dụng phụ kiện, vật tư không do THLOCK sản xuất, phân phối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *